Trung tâm Nhật Ngữ TADASHI tuyển sinh lớp tiếng Nhật tại Hà Nội

Author: - 18/11/2019

Tuyển sinh lớp tiếng Nhật tại Hà Nội cam kết đỗ N4 trong 3 tháng

Bạn đang tìm một trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín – chất lượng tiết kiệm thời gian, chi phí. Trung tâm Nhật Ngữ TADASHI chuyên đào tạo tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội và Thanh Hóa.  Hiện nay, trung tâm đang tuyển sinh lớp tiếng Nhật tại Hà Nội với cam kết thi đỗ chứng chỉ N4 tròng vòng 3 tháng.

Học tiếng Nhật được xem là nhu cầu cấp thiết của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, học tiếng Nhật ở đâu? Học như thế nào đảm bảo chất lượng? Thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội cho các bạn tham khảo.

Vì sao các bạn trẻ nên học tiếng Nhật?

Hiện nay, việc học thêm một ngôn ngữ mới đã được xem là yêu cầu cần thiết dành cho các bạn trẻ. Khi mà thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc học thêm được một thứ tiếng khác sẽ giúp bạn kiếm việc thuận lợi hơn.

Nếu như trước đây tiếng Anh được xem là thịnh hành nhất. Thì trong vài năm trở lại đây tiếng Nhật lại được lên ngôi do nhu cầu giao tiếp và làm việc với người Nhật tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Chưa kể, các bạn trẻ hiện nay nhiều người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động và làm việc tại Nhật Bản thì nhu cầu học tiếng Nhật lại càng tăng mạnh.

Việc học tiếng Nhật thành thạo sẽ mang đến cho bạn cơ hội tìm kiếm việc làm vô cùng rộng mở. Nếu so sánh mức lương của các công ty Nhật tại Việt Nam dành cho người lao động có trình độ tiếng Nhật rất cao từ 500 – 1000 USD/ tháng. Với các bạn có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì việc học tiếng Nhật lại càng cần thiết. Tối thiểu bạn phải có trình độ tiếng Nhật N5 mới có thể sang Nhật làm việc.

Ngoài ra, nếu bạn mong muốn có cơ hội du học và trải nghiệm nền văn hóa của Nhật Bản thì tiếng Nhật cũng là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn học tiếng Nhật tốt khả năng xin đậu visa và thi đỗ vào các trường sẽ cao hơn.

Như vậy, chúng ta thấy việc học tiếng Nhật mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội tốt trong việc tìm kiếm việc làm  để xây dựng tương lai.

Học tiếng Nhật như thế nào hiệu quả?

Để học tiếng Nhật hiệu quả tốt nhất các bạn nên đi học tại các trung tâm. Vì tiếng Nhật được đánh giá là khó hơn rất nhiều so với các ngoại ngữ khác. Người học sẽ phải tiếp thu một khối lượng kiến thức lớn trong suốt quá trình học tiếng Nhật.

Người Việt chúng ta phần lớn quen với các bảng chữ cái Latin nên khi học tiếng Nhật sẽ gặp khó khăn. Tiếng Nhật còn có đến 3 bộ chữ cái: Hiragana, Katakana và Kanji. Trong đó bộ chữ Kanji có tổng cộng khoảng 3000 chữ rất khó học.

Ngữ pháp tiếng Nhật cũng đặc biệt nếu như trong ngữ pháp tiếng Việt có chủ ngữ – động từ – vị ngữ thì ngữ pháp tiếng Nhật lại tuân theo quy tắc chủ ngữ – vị ngữ – động từ. Tức là bạn nghe tiếng  Việt nghe đến đâu hiểu đến đó nhưng tiếng Nhật phải nghe hết câu mới hiểu.

Để tháo gỡ khó khăn khi học tiếng Nhật các bạn nên tìm đến các trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín. Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên các bạn sẽ học tiếng Nhật một cách bài bản và thành công.

Trung tâm dạy tiếng Nhật chất lượng tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật hãy đến với Trung tâm Nhật Ngữ TADASHI. Trung tâm của chúng tôi chuyên dạy tiếng Nhật cấp tốc cho các bạn trẻ có nhu cầu đi du học, xuất khẩu lao động và nâng cao trình độ.

Trung tâm dạy học tiếng Nhật theo các trình độ từ N5, N4, N3. Lộ trình học tập rõ ràng mang đến sự hiệu quả cho các học viên:

  • Đối với học viên chưa học tiếng Nhật bao giờ. Trung tâm cam kết sẽ dạy cho học viên thi đỗ chứng chỉ trong thời gian 1,5 tháng. Chương trình học bao gồm 25 bài trong cuốn giáo trình tiếng Nhật Minano Nihongo.
  • Đối với học viên học tiếng Nhật trình độ N4. Trung tâm cam kết dạy theo lộ trình tiết kiệm thời gian chỉ 1,5 tháng. Chương trình học N4 bao gồm 25 bài học trong giáo trình tiếng Nhật.
  • Đối với học viên học tiếng Nhật trình độ N3. Trung tâm cam kết dạy tiếng Nhật cấp tốc trong thời gian 6 – 8 tháng. Chương trình học bao gồm 50 bài Minano nihongo chuukyu.

Với đội ngũ giáo viên trình độ cao cùng phương pháp giảng dạy khoa học sẽ giúp cho học viên nhanh chóng học thành công tiếng Nhật.

Trung tâm Nhật Ngữ TADASHI tuyển sinh lớp tiếng Nhật tại Hà Nội

Đối tượng học viên:

  • Học sinh, sinh viên yêu thích học tiếng Nhật.
  • Học sinh, sinh viên muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật.
  • Học sinh, sinh viên những người có dự định đi du học, xuất khẩu lao động và định cư tại Nhật Bản.

Các lớp học tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật Ngữ TADASHI

  • Lớp học tiếng Nhật trình độ N5
  • Lớp học tiếng Nhật trình độ N4
  • Lớp học tiếng Nhật trình độ N3

Nội dung khóa học tiếng Nhật

  • Học từ vựng, mẫu câu, ngữ pháp.
  • Rèn luyện các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tiếng Nhật.

Thông tin chi tiết :

Thời gian học từ thứ 2 đến thứ 6.

Buổi sáng: 8h30 – 11h30

Buổi chiều: 14h00 – 17h00

Nếu các bạn có nhu cầu học tiếng Nhật tại Hà Nội. Hãy đến ngay với Trung tâm Nhật Ngữ TADASHI để được đăng ký học trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký học tiếng Nhật tại TADASHI ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông tin liên hệ: 

?ô?? ?? ?ổ ??ầ? ??â? ?ự? ???????
CS1: Số 136, đường Phú Vinh, phường Phú Sơn, Tp Thanh Hóa
CS2: Số 634 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
CS3: Kanagawaken kawasakishi Kawasaki-ku Miyamae-cho 8 – 13 Daiko biru 502-go
Website: https://tadashi-jinzai.vn/